5
tiêu chí đánh giá một dịch vụ cưới hỏi trọn gói không chuyên nghiệp
Nếu
thuê nhầm một dịch vụ cưới hỏi trọn gói không đạt
yêu cầu, sẽ có rất nhiều phiền toái xảy ra cho các cặp đôi. Vì vậy, khi gặp một
trong năm tiêu chí dưới đây thì đôi uyên ương nên cân nhắc có nên lựa chọn nhà
cung cấp này không nhé!
-
Hiện nay, nhiều nhà cung cấp tự xưng, cho mình là chuyên nghiệp để lừa gạt lòng
tin cậy của người dùng. Trong khi đó không phải nhà cung cấp nào cũng đạt được
trình độ chuyên nghiệp. Do đó, các cặp
đôi có thể đánh giá họ từ khâu tư vấn qua điện thoại đến khi gặp trực tiếp. Một
đơn vị chuyên nghiệp chắc chắn sẽ niềm nở, ân cần, tư vấn đúng những gì mà bạn
hỏi. Và dù có nhiều câu hỏi “trời ơi” nhưng họ cũng không tỏ thái độ gay gắt,
khó chịu với khách hàng. Ngoài ra, các cặp đôi cũng cần chú ý cách nhân viên giải
quyết những rắc rối khi bạn đưa ra các trường hợp rủi ro trong quá trình thực
hiện công việc.
-
Tiếp theo, các đôi uyên ương nên để ý quá trình khảo sát và báo giá dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Nhân viên khảo
sát có đến đúng hẹn hay không? Họ có ăn mặc tươm tất không (sơ mi, đồng phục, đồ
tự do, …), họ có lịch sự và làm việc theo quy trình không? (Hỏi nơi tổ chức tiệc,
thời gian, các hạng mục yêu cầu… có được liệt kê chi tiết giá và thời gian hoàn
thành hay không.
-Tiêu
chí thứ ba là hợp đồng. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ ký hợp đồng với khách hàng,
trong đó có đầy đủ các điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận ngay từ đầu. Đồng thời
họ cũng sẽ cam kết bồi thường thiệt hại nếu xảy ra những sự cố xuất phát từ lỗi
của nhà cung cấp dịch vụ. Ngược lại, một đơn vị không chuyên nghiệp thường tìm
cách lấp liếm để cố tình “bẫy”khách hàng nhằm trục lợi cho họ.
-
Trong quá trình thực hiện các hạng mục, một nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói không chuyên nghiệp rất dễ xảy ra sai sót
như chuẩn bị mâm tráp không đầy đủ như yêu cầu, chọn chất liệu dỏm để ít tốn tiền,
chụp ảnh không đúng mong muốn của khách hàng… Đó là chưa kể trường hợp vào những
ngày cao điểm, các nhà cung cấp sẽ thuê những “thợ tay ngang” khiến chất lượng
“sản phẩm” không đạt yêu cầu và làm lệch phong cách tiệc cưới mà các cặp đôi đã
thống nhất từ lúc đầu.
-
Cuối cùng, thái độ của người quản lý là tiêu chí để đánh giá sự thiếu chuyên
nghiệp của dịch vụ này. Các đơn vị dỏm thì khó có được một người quản lý chuyên nghiệp,
ngược lại họ sẽ đối đáp lại với phản ánh của khách hàng về dịch vụ cưới hỏi trọn gói của mình, lấp liếm bằng trình độ lao động
thấp, giá dịch vụ rẻ, hoặc tệ hơn, họ không thèm nghe phản hồi của khách hàng
mà chỉ muốn lấy tiền cho xong.