Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

5 thói quen cần tránh khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói ​

5 thói quen cần tránh khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói
Khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn góikhông phải các cặp đôi cứ bỏ ra một số tiền lớn là… xong chuyện. Có một số thói quen mà nếu không tránh khi sử dụng dịch vụ này thì sẽ gây ra nhiều phiền phức cho bạn.

[​IMG] 

1. Phớt lờ lời khuyên của người quen

Chắc chắn trong quá trình chuẩn bị đám cưới, bạn sẽ nhận được rất nhiều chia sẻ, góp ý của người thân, bè bạn để ngày vui được trọn vẹn. Nhưng có nhiều cặp đôi lại phớt lờ những lời góp ý đó vì cho rằng đám cưới là của riêng mình nên không muốn người khác can thiệp vào. Suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm vì hơn ai hết, những người đã trải qua việc cưới xin sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích, thực tế nhất.

2. Giá càng cao dịch vụ càng tốt

Giá cả không phải là tiêu chí duy nhất để đánh giá chất lượng của một dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Bạn cần phải xem xét đến các hạng mục nhà cung cấp đưa ra, phong cách làm việc… trước khi quyết định ký hợp đồng. Do đó, đừng vội vàng đồng ý khi nhà cung cấp đưa ra một mức giá rất cao nhé, bởi không phải lúc nào cũng có thể đánh đồng giá cả với chất lượng. Nếu bạn vẫn giữ thói quen này, rất có khả năng sẽ rơi vào cái “bẫy” của những nhà cung cấp dỏm.

3. Phó mặc mọi thứ cho nhà cung cấp

Nhiều đôi uyên ương thở phào nhẹ nhõm khi thuê được nhà cung cấp như ý muốn. Từ đó, họ giao phó mọi việc cho đơn vị với mong muốn sẽ có được một đám cưới hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng đám cưới này là của mình, cô dâu chú rể vẫn là nhân vật chính. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói chỉ đem lại sự hài lòng khi cả hai bên đã thỏa thuận ý tưởng cũng như những kế hoạch cụ thể cho ngày cưới.

4. Không đọc kỹ hợp đồng

Trên thực tế đã có nhiều trường hợp các cặp đôi nhận phần thiệt thòi về mình chỉ vì không đọc kỹ bản hợp đồng hoặc quên bổ sung những thỏa thuận mới. Các nhà cung cấp thường làm việc với rất nhiều khách hàng nên bạn không thể chủ quan vì nghĩ mình là “thượng đế” luôn được họ nhớ đến.

5. Bỏ quên các chế độ hậu mãi

Nhiều cặp đôi sau khi bàn bạc rất nhiều điều với nhà cung cấp thì lại quên mất việc hỏi các chương trình khuyến mãi áp dụng cho gói dịch vụ mình đang thuê. Đó là chưa kể một số đơn vị muốn “bẫy” khách hàng bằng cách mập mờ các gói khuyến mãi hoặc đưa ra nhiều điều kiện “trên trời dưới đất” mới hưởng được chế độ hậu mãi này. Khi đó, nhiều người vì đã ký hợp đồng dịch vụ cưới hỏi trọn gói nên đành bỏ qua những quyền lợi này.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :