Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hoa giấy – “Vị cứu tinh” của các dịch vụ trang trí tiệc cưới​

Hoa giấy – “Vị cứu tinh” của các dịch vụ trang trí tiệc cưới

Nhắc đến hoa giấy, các cặp đôi mường tượng ngay đến không gian tiệc cưới thơ mộng nhưng không kém phần đặc sắc, sang trọng. Ngày nay, hoa giấy đã trở thành một chất liệu quan trọng để các dịch vụ trang trí tiệc cưới biến tấu bữa tiệc của khách hàng thành một không gian vô cùng ấn tượng.

Độc đáo backdrop hoa giấy

Một phông nền được trang trí bằng chất liệu hoa giấy chưa bao giờ thôi thu hút các cặp đôi cũng như khách mời khi tham gia tiệc cưới. Dưới bàn tay khéo léo và nghệ thuật của nhà cung cấp, hoa giấy được biến tấu dưới nhiều kiểu, nhiều kích thước khác nhau tạo nên một backdrop ấn tượng và đẹp như mơ. Sự kết hợp của nhiều màu sắc trên một phông nền luôn tạo ra một bức tranh toàn cảnh lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn của quan khách.

[​IMG]

Nổi bật với phông nền sân khấu

Những cánh hoa giấy lớn nhỏ khác nhau với nhiều màu sắc được trang trí ở ngay vị trí trung tâm là sân khấu luôn là ý tưởng tuyệt vời được các dịch vụ trang trí tiệc cưới sử dụng trong những bữa tiệc cưới. Nếu như backdrop chụp ảnh được gắn nhiều hoa thì ở khu vực sân khấu, hoa giấy được sử dụng “tiết kiệm” hơn, tỉ mỉ hơn nhằm tạo nên điểm nhấn cho khu vực này. Đó có thể là trang trí theo cụm hoặc một bông hoa lớn điểm xuyết giữa “rừng” hoa nhỏ.

Lung linh lối đi sân khấu

Thay vì trang trí khu vực này bằng những trụ hoa hoặc rải hoa dưới lối đi như những tiệc cưới chúng ta thường thấy, các nhà cung cấp lại sử dụng hoa giấy xung quanh hai lối đi. Cách trang trí lạ mắt và mới mẻ này sẽ giúp không gian tiệc không còn nhàn nhạt, nhàm chán với kiểu trang trí cũ kỹ. Thật là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào?

Mới lạ với bàn tiệc có hoa giấy

Thêm một điểm nhấn cho bữa tiệc khi nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới lựa chọn hoa giấy làm chất liệu trang trí cho bàn tiệc. Từ trước đến giờ, chúng ta thường dùng hoa tươi hoặc một vật dụng nào đó để trưng bày cho bàn tiệc. Giờ đây, bạn sẽ vô cùng thích thú khi nhìn thấy những bông hoa giấy được thiết kế tỉ mỉ trên bàn. Không chỉ tạo nên nét mới lạ, ý tưởng hoa giấy còn giúp các cặp đôi tiết kiệm được một số tiền kha khá vì chúng rẻ hơn hoa tươi rất nhiều.

Cổng hoa lạ mắt

Một cổng hoa bằng hoa giấy ngày càng được nhiều cặp đôi ưa chuộng vì nét giản đơn nhưng lại toát lên vẻ tinh tế ở khu vực này. Việc sử dụng hoa giấy đồng bộ trong các hạng mục trang trí cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí và cảm nhận đám cưới mang một phong cách riêng biệt, mới lạ. Tuy nhiên, nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoặc vào những ngày mưa thì cần lưu ý với dịch vụ trang trí tiệc cưới làm thế nào để hoa giấy không bị ẩm ướt, hư hỏng nhé.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :