Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Bí quyết chọn hoa cưới theo vóc dáng cô dâu​

Bí quyết chọn hoa cưới theo vóc dáng cô dâu

Nếu bạn tự tìm phong cách trang trí tiệc cưới cho mình hoặc tìm đến các dịch vụ trang trí tiệc cưới thì lời khuyên luôn dành cho bạn khi chọn hoa cưới cho cô dâu phải phù hợp với màu sắc chủ đạo của buổi tiệc, phù hợp với trang phục và quan trọng là cân đối với vóc dáng của cô dâu.

Từ vóc dáng nhỏ nhắn, cao to, tròn hay mảnh mai thì cô dâu cũng luôn cần bó hoa cầm vừa tay, kiểu dáng và màu sắc khéo léo với khung cảnh, tiệc lợi cho việc đi lại tiếp khách trong suốt buổi tiệc. Nếu chú ý một chút bạn sẽ có được những bí quyết chọn hoa cưới phù hợp và tạo dấu ấn riêng cho mình. 

[​IMG]

Bó hoa tròn cho cô dâu mảnh mai

Với cô dâu có thân hình mảnh mai thì việc chọn hoa cưới sẽ dễ dàng hơn, những bó hoa tròn không quá to là lựa chọn đầu tiên giúp bạn trông đầy đặn và đáng yêu hơn. Ngoài lựa chọn là hoa bó tròn bạn cũng có thể chọn những bó hoa dáng đổ dài cũng khá hợp nhưng lưu ý cần tránh những kiểu bó quá cầu kỳ, rườm rà sẽ làm thân hình cô dâu mất cân đối.

Bó hoa dáng dài cho cô dâu dáng người tròn

Những bó hoa dáng hơi dài với cỡ vừa không quá nhỏ hoặc quá to sẽ giúp cô dâu khắc phục được thân hình tròn trịa của mình trở nên cân đối và duyên dáng hơn, đặc biệt khi mặc váy xòe thì cô dâu nên tránh hạn chế chọn hoa to tròn càng làm thấy rõ được thân hình của mình. Nhưng với việc chọn hoa dáng dài, bạn cũng cần cân nhắc kĩ về chiều dài của hoa tránh sự chênh lệnh với chiều cao cô dâu, tránh mang lại hiệu ứng làm cô dâu thấp hơn, tròn hơn. 

Bó hoa kiểu trong cho cô dâu nhỏ nhắn

Hoa kiểu trong khá đặc biệt vì vừa đẹp lại vừa hiện đại, cũng rất tiện lợi không quá rườm rà. Đây cũng là loại bó hoa được các nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới khuyên cô dâu nên chọn. Chọn được bó hoa phù hợp với vóc dáng thấp nhỏ của cô dâu sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, khắc phục được những khuyết điểm của bạn.

Bó hoa kết hợp khéo léo cho cô dâu dáng người cao to

Với vóc dáng cao to thì cô dâu cần chọn bó hoa có sự cân xứng với chiều cao và cân nặng của cơ thể. Sự kết hợp khéo léo giữa các loại hoa, chú ý đến các loại hoa như hoa ly, hoa lan, hoa cẩm chướng hoặc mẫu đơn là lựa chọn thông minh cho bạn. Đặc biệt, cũng không nên vì khuyến điểm của cơ thể mà chọn hoa có kích thước quá nhỏ, không được nét nổi bật cho cô dâu.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :