Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Dịch vụ trang trí tiệc cưới lãng mạn bằng hoa tươi​

Dịch vụ trang trí tiệc cưới lãng mạn bằng hoa tươi

Một đám cưới như mơ với những bó hoa tươi được trải đều từ ngoài cổng vào trong nhà, đây quả là một ý tưởng lãng mạn độc đáo mà bạn nên nghĩ đến và lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới sẽ giúp bạn một cách tốt nhất.

Hiện nay việc sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới là điều rất bình thường đối với cặp đôi mới đang chuẩn bị đám cưới, có thể nói đây cũng là một dịch vụ đang được ưa chuộng không chỉ vì tính độc đáo mới lạ mà còn là một dịch vụ cực kì tiện ích giúp bạn hoàn thành một lễ cưới hơn cả mong đợi.

[​IMG] ​

Khi lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới sẽ có rất nhiều ý tưởng dành cho bữa tiệc của bạn trở nên lung linh hơn, nếu bạn là một người nhẹ nhàng tinh tế yêu thích sự lãng mạn thì ý tưởng dùng hoa tươi làm điểm nhấn cho hôn lễ đảm bảo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo không gì có thể thay thế được, bạn nghĩ như thế nào về điều này?

Một lễ cưới tràn ngập sắc hoa rực rỡ mang đến không khí ngập tràn hạnh phúc không chỉ dành cho cô dâu chú rể mà còn dành cho 2 họ và tất cả khách mời khi tham dự bữa tiệc, một bầu không khí hoàn hảo dành cho một lễ cưới khó quên của bạn.

Tạo ấn tượng với phong cách backdrop

Phong cách backdrop được đặt ở sảnh đón tiếp làm cho không khí trở nên sang trọng hơn đây cũng là nơi dành cho khách mời chụp ảnh lưu niệm, những bức ảnh lưu niệm này sẽ theo bạn đến mãi sau này. Bạn có thể trang trí theo phong cách theo cá tính của bạn, phối hợp với màu sắc cả bữa tiệc quả là một sự kết hợp ấn tượng từng mảng màu đan xen, tạo thành những vòng cung mềm mại mà ấn tượng cho cả bữa tiệc.

Tường hoa

Dịch vụ trang trí tiệc cưới với ý tưởng dùng hoa tươi trang trí cho cả bữa tiệc đặc biệt trong không gian tiệc cưới sẽ gây ấn tượng đầu tiên với bởi một bức tường hoa tươi ấn tượng, đây là điểm nhấn đầu tiên của phông cách này, cách trình bày khéo léo không quá phô trương sẽ làm cho người tham dự thấy được sự tinh tế của chủ nhân bữa tiệc trong cách sắp xếp mọi thứ.

Nét đẹp hoàn hảo của bữa tiệc còn ở sự kết hợp giữa những cách trình bày màu sắc hài hòa màu sắc và hoa tươi, từng mảng màu cực kì độc đáo.

Trung tâm tường hoa là tên cô dâu chú rể điều này là không thể thiếu cho một lễ cưới, bạn có thể dùng màu vàng đồng để làm nổi bậc hơn. Đặc biệt để làm nỗi bậc bức tường hoa cho khu vực này thêm sinh động hơn chúng ta có thể trang trí viền bằng hoa lan hồ điệp cắm đổ về phía trước sẽ giúp lãng mạn hơn.

Khu vực bữa tiệc

Trang trí xung quanh tường hoa bằng nhữn phụ kiện đi kèm như wedding planner, hoa pha lê, nến, những chiếc ghế xinh xắn sẽ làm cho không khí lãng mạn hài hòa hơn, ngoài ra còn đặc biệt hơn với những chum đèn pha lê nhiều màu sắc trang nhã.

Những ý tưởng trên sẽ giúp bạn hài lòng hơn cho bữa tiệc của mình. Chúc bạn hạnh phúc!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :