Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Chuẩn bị đám cưới cho những cặp đôi bận rộn​

Chuẩn bị đám cưới cho những cặp đôi bận rộn

Cặp đôi nào cũng dành nhiều thời gian để lo cho đám cưới vì đó là một ngày quan trọng trong cuộc đời. Tuy nhiên guồng quay công việc cùng những áp lực cuộc sống khiến họ luôn bận rộn. Khi đó, một số bí quyết như thuê dịch vụ cưới hỏi trọn góithương lượng với sếp… được cô dâu chú rể tận dụng triệt để.

Thông báo với nơi làm việc về ngày cưới

Không chỉ thông báo với sếp mà ngay cả đồng nghiệp cũng nên biết tin vui này của bạn. Từ đó, mọi người sẽ cùng nhau ngồi lại để sắp xếp công việc, tạo điều kiện tối đa cho bạn có nhiều thời gian chuẩn bị đám cưới. Đồng thời bạn cũng nên viết đơn nghỉ phép sớm để sếp có thể sắp xếp người làm thay công việc của bạn trong thời gian đó. Trường hợp nơi làm việc của bạn rất khắt khe trong việc xin nghỉ phép thì bạn cũng đừng tỏ ra bất mãn mà hãy khéo léo tìm phương án phù hợp nhất.

[​IMG] 

Thuê dịch vụ trọn gói

Nếu cảm thấy mình không đủ thời gian để chuẩn bị chu đáo mọi việc thì nên sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói – một giải pháp phù hợp cho những đôi uyên ương bận rộn. Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên bạn cần đảm bảo có người luôn giám sát tiến độ công việc thay vì phó mặc mọi thứ cho nhà cung cấp. Đồng thời, bạn phải nắm rõ được mọi thứ chuẩn bị như thế nào, có sự thay đổi nào so với ban đầu hay không. Tùy vào ngân sách và mong muốn về bữa tiệc mà bạn có thể tìm kiếm và thương lượng giá cả hợp lý với nhà cung cấp.

Giữ gìn sức khỏe

Lời khuyên này vô cùng hữu ích đối với những cặp đôi bận rộn. Việc cân bằng thời gian cho công việc và đám cưới chưa bao giờ là dễ dáng, nhất là đối với những trường hợp nơi làm việc cách xa quê nhà hàng nghìn kilomet. Do đó, bạn cần “đối đãi” tốt với cơ thể, dành thời gian dưỡng da, nghỉ ngơi để không xảy ra sự cố về sức khỏe khi đang làm lễ cưới.

Nhờ sự giúp đỡ của người thân

Mặc dù đã thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói nhưng có một số việc không thể không nhờ đến sự giúp sức của người thân, bạn bè. Vì vậy, các cặp đôi nên ngồi lại với gia đình để xác định lại việc gì dịch vụ sẽ làm, việc gì người nhà cần can thiệp… Sự chuẩn bị chu đáo này sẽ hạn chế những rủi ro xảy ra trong ngày cưới. Và quan trọng hơn là cô dâu chú rể luôn thấy vui vẻ và thoải mái vì lúc nào cũng có những người thân yêu bên cạnh hỗ trợ và động viên.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :