Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

“Điểm cộng” và “điểm trừ” của dịch vụ cưới hỏi trọn gói

“Điểm cộng” và “điểm trừ” của dịch vụ cưới hỏi trọn gói
Để có được một ngày cưới hoàn hảo, các cặp đôi phải vất vả chuẩn bị không biết bao nhiêu việc. Vì vậy, nhiều người thường có xu hướng thuê dịch vụ cưới hỏi trọn góiTuy nhiên, vì tồn tại cả hai mặt ưu và khuyết nên không ít đôi uyên ương lưỡng lự. Dưới đây là những điểm cộng và điểm trừ của dịch vụ này
Điểm cộng:

Chi phí rẻ

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nếu chọn dịch vụ này thay vì thuê nhiều nhà cung cấp riêng biệt. Thử hình dung nhé, chỉ riêng trong lễ ăn hỏi thì các cặp đôi có thể bay đứt tầm 10 triệu cho các khâu như mâm tráp, bàn tiệc, trang phục, đó là chưa nói những việc khác như chụp hình cưới, trang trí… Trong khi đó nếu thuê trọn gói thì bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền tương xứng với nhu cầu của mình là có thể yên tâm. Đây cũng chính là lợi thế nổi trội của dịch vụ cưới hỏi trọn gói hiện nay.

[​IMG]

Không mất nhiều thời gian

Vì nhà cung cấp đã thay bạn làm những việc cần cho một ngày vui trọn vẹn nên hai bên chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch, lịch trình. Trong khi đó nếu thuê từng dịch vụ riêng lẻ thì nhiều cặp đôi sẽ gặp vấn đề về thời gian, mệt mỏi vì phải đi lại nhiều nơi khác nhau. Như vậy mọi người sẽ thấy rất bất tiện, nhất là vào những ngày “cao điểm”, cô dâu chú rể phải dành nhiều thời gian cho những việc khác nữa.

Nhiều khuyến mãi đi kèm

Hiện nay rất nhiều nhà cung cấp tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng và cũng là để cạnh tranh với đối thủ. Do vậy, bạn có thể được hưởng nhiều chế độ hậu mãi khi chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Đây cũng là điều nhiều cô dâu chú rể mong chờ vì sẽ tiết kiệm được chi phí. 

Điểm trừ:

Chất lượng không như ý muốn

Vì một nhà cung cấp “ôm sô” tất cả các hạng mục trong ngày cưới hỏi nên nhiều khi xảy ra những sơ sót khiến các cặp đôi không hài lòng. Bên cạnh đó, một số đơn vị không quan tâm nhiều đến chất lượng mà chủ yếu là dùng nhiều chiêu trò câu khách như tặng kèm nhiều khuyến mãi nhưng chỉ là “tặng cho có”, tặng đồ rẻ tiền…

Không đảm bảo nhu cầu của khách hàng

Nhiều cặp đôi thuê dịch vụ này với mong muốn sẽ có được một đám cưới hoàn hảo và đáng nhớ. Nhưng trên thực tế, sự cẩu thả trong công việc cũng như một số yếu tố khác khiến nhiều đôi uyên ương cảm thấy thất vọng vì mọi thứ không diễn ra đúng như ý muốn. Ví dụ như cô dâu yêu cầu hoa cưới kiểu A nhưng nhà cung cấp tự ý đổi qua kiểu B, backdrop không đúng như yêu cầu lúc đầu… Một dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ rất khó ghi điểm với khách hàng nếu mắc phải những lỗi này.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :