Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới mùa “cao điểm”​

Kinh nghiệm chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới mùa “cao điểm”

Thời gian này được xem là cao điểm của mùa cưới, gần như các nhà hàng tiệc cưới cũng nhưdịch vụ trang trí tiệc cưới đều “kín lịch” những ngày cuối tuần. Để tránh tình trạng bị chặt chém hoặc thuê một nhà cung cấp không như ý muốn, các cặp đôi cần bỏ túi một số bí quyết trong bài viết này.

[​IMG] 

Nên đặt dịch vụ sớm

Việc đặt lịch sớm có rất nhiều lợi thế như các cặp đôi sẽ tìm được một nhà cung cấp ưng ý, có thời gian cùng nhau lên ý tưởng và kế hoạch trang trí, không nơm nớp lo sợ vì gần đến ngày cưới mà vẫn chưa tìm được dịch vụ tốt… Vì vậy, nếu ngay từ đầu cô dâu chú rể muốn tiệc cưới của mình được trang trí một cách lộng lẫy, độc đáo thì nên sớm thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới khoảng 3-6 tháng trước khi cưới.

Hợp đồng rõ ràng

Vì các cặp đôi thường thuê nhà cung cấp sớm nên nếu không thỏa thuận chi tiết các điều khoản trong hợp đồng thì có thể gây bất lợi cho bạn, nhất là khi thời gian diễn ra ngày cưới còn dài. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc với nhau nên phát sinh điều gì thì đôi uyên ương cũng yêu cầu nhà cung cấp bổ sung vào bản hợp đồng ngay lập tức, tránh tình trạng để lâu rồi quên. Cái gì càng rõ ràng thì càng tránh những sai sót về sau.

Yêu cầu nhà cung cấp nắm rõ ngày cưới

Bạn không phải là khách hàng duy nhất của một đơn vị cung cấp, do đó hãy chắc chắn rằng họ đã nắm rõ thời gian, địa điểm diễn ra tiệc cưới. Đồng thời, bạn nên hỏi kỹ dịch vụ trang trí tiệc cưới là ngày hôm đó có “chạy sô” nhiều không. Bởi một nhà cung cấp làm nhiều chỗ khác nhau trong ngày vui của bạn thì có thể sẽ không đảm bảo về chất lượng vì họ phải chạy đua với thời gian cho kịp những khách hàng khác. Do đó, bạn có thể chọn một địa điểm khác hoặc có những quy định chặt chẽ nếu chọn một nơi mà họ đã “kín lịch” trong thời gian diễn ra tiệc cưới của bạn.

Không phó mặc mọi thứ cho dịch vụ

Mặc dù các cặp đôi sẽ rất bận rộn để chuẩn bị cho một ngày trọng đại như đám cưới, nhưng việc trang trí không gian tiệc cũng không phải là chuyện nhỏ dù bạn đã thuê nhà cung cấp. Và điều quan trọng hơn là họ có đang làm theo đúng tiến độ và ý tưởng ban đầu của cô dâu chú rể hay không. Do đó, các cặp đôi tuyệt đối không được chủ quan giao phó mọi thứ cho đơn vị đã thuê mà hãy luôn đồng hành, kiểm tra các hạng mục để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra trong ngày vui của hai bên gia đình. Một dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín, tận tình với khách hàng sẽ luôn biết cách chủ động liên hệ với các cặp đôi khi có sự thay đổi trong cách trang trí.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :