Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Có nên thuê dịch vụ trang trí khi tổ chức đám cưới bằng tiệc ngọt?​

Có nên thuê dịch vụ trang trí khi tổ chức đám cưới bằng tiệc ngọt?

Tiệc ngọt được xem là một xu hướng mới của những cặp đôi vốn mong muốn một đám cưới đơn giản nhưng vẫn ấm áp và vui vẻ. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên cô dâu chú rể thường phân vân có nên thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới hay không. Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần lưu ý những thông tin dưới đây.

[​IMG] ​

Tổ chức theo kiểu tiệc buffet

Thông thường, các cặp đôi có ý định tổ chức tiệc ngọt thường chọn hình thức tiệc buffet là phù hợp nhất. Như vậy, không gian xung quanh cũng như cách trang trí đòi hỏi phải đúng “gu” loại tiệc này. Địa điểm tổ chức có thể là ở nhà hoặc quán cà phê. Như vậy, đôi uyên ương sẽ có thể giản lược một số khâu như cổng hoa, bàn tiệc như khi tổ chức tiệc cưới kiểu truyền thống ở nhà hàng, khách sạn. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc nhỏ nhưng có sự đặc biệt, độc đáo như một đám cưới thực sự thì nên sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới để có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực. 

Lưu ý đối tượng khách mời

Tiệc ngọt sẽ rất phù hợp với những khách mời trẻ là bạn của cô dâu chú rể. Do vậy, khi quyết định tổ chức loại tiệc này thì bạn nên tách riêng khách mời với bố mẹ. Bởi người lớn ít khi thích những kiểu tiệc mới mẻ như thế này. Mà đã là khách mời trẻ thì họ không chỉ chú trọng đến khâu ăn uống mà còn thích những nét phá cách, mới lạ trong bữa tiệc. Do đó, bạn cần lưu ý nhà cung cấp về cách trang trí để tạo được một không gian lý tưởng nhưng không kém phần lãng mạn như cái tên: Tiệc ngọt.

Thời gian tổ chức tiệc

Vì thức ăn chủ yếu là bánh kẹo ngọt, trái cây, nước uống nên thời gian tổ chức lý tưởng nhất là vào buổi tối để khách mời không phải “mang bụng đói” về nhà sau khi tan tiệc. Về khâu trang trí, bạn cần thống nhất với dịch vụ trang trí tiệc cưới về cách bố trí bàn ghế, vật dụng trưng bày cho phù hợp với buổi tối và làm nổi bật chủ đề bữa tiệc. Bạn cũng đừng quên dẫn nhà cung cấp đến tận địa điểm định tổ chức để họ có thể lên kế hoạch phù hợp với không gian bữa tiệc nhé!

Trang phục phù hợp

Trang phục các cặp đôi mặc trong bữa tiệc ngọt và các khâu trang trí sẽ có sự ăn khớp với nhau đấy nhé. Do đó, cô dâu chú rể cần thống nhất sẽ mặc gì vào buổi tiệc. Thường thì các đôi uyên ương sẽ ăn mặc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo lịch sự như cô dâu mặc váy dạ hội hoặc một chiếc đầm thật xinh, chú rể mặc quần jean áo thun hoặc áo sơ mi… Dĩ nhiên, nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cũng phải nắm rõ điều này để tư vấn cho bạn tông màu cũng như những ý tưởng phù hợp.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :