Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Những lưu ý khi thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà vào mùa mưa

Những lưu ý khi thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà vào mùa mưa

Nhiều cô dâu chú rể đứng ngồi không yên khi bất đắc dĩ phải tổ chức tiệc cưới vào những ngày mưa gió ngay tại nhà. Tuy nhiên trên thực tế, đám cưới vào ngày mưa vẫn diễn ra suôn sẻ nếu ngay từ đầu đầu bạn thống nhất với dịch vụ trang trí tiệc cưới một số “giao kèo” phù hợp không gian và yếu tố thời tiết.

 - Chọn phông bạt không thấm nước để quan khách vẫn ngồi thoải mái mặc dù trời đang mưa. Lưu ý cho các cặp đôi là không nên chọn loại vải lụa mỏng vì sẽ bị thấm nước và gió tạt vào không gian tiệc cưới.

- Trước khi tiệc cưới diễn ra, bạn nên phân công một đội “tiếp tân” để cầm dù đón khách. Việc làm này không chỉ đảm bảo an toàn cho khách mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách mời

- Hạn chế những chất liệu trang trí có thể bị thấm nước và không giữ được vẻ đẹp trước những cơn mưa như cổng hoa tươi, hoa xung quanh rạp cưới… Thay vào đó, bạn có thể yêu cầu dịch vụ trang trí tiệc cưới sử dụng cổng bong bóng hoặc cổng lá dừa.

- Chú ý giữ bàn ghế trong sảnh tiệc luôn sạch sẽ, thường xuyên nhắc nhở người nhà kiểm tra và lau dọn nếu có nước mưa tạt vào.

- Nếu không gian chật chội, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp không cần trang trí bàn đón khách. Đồng thời, các khu vực khác cũng tránh trang trí cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn toát lên nét sang trọng và nổi bật của bữa tiệc.

- Các cặp đôi cũng nên để ý xung quanh không gian tổ chức tiệc vì nếu ở bên ngoài sảnh nước chảy xối xả hay cát bắn lung tung thì sẽ ảnh hưởng đến khách mời. Đặc biệt là đối với những gia đình có địa hình trũng , thấp. Vì vậy ngay từ đầu bạn nên chia sẻ những thông tin này với nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới để họ có phương án ứng phó thích hợp và làm hài lòng quan khách. - Thỏa thuận chi tiết các điều khoản trong hợp đồng để tránh tình trạng các nhà cung cấp đòi thêm tiền vì lý do trời mưa nên việc trang trí khó khăn hoặc một lý do tương tự. Sự rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp hai bên hợp tác vui vẻ và tiến độ công việc diễn ra thuận lợi hơn.

- Hoa cưới nên được bó đơn giản, hoa không quá mềm để tránh bị những cơn mưa, gió làm hỏng khi đang diễn ra lễ cưới.


- Khi trời mưa, gia đình và cô dâu chú rể rất dễ rơi vào tình trạng bị động nếu không có phương án dự phòng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ngày vui hai bạn. Do đó, để tránh trường hợp này ngay từ khi thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà, bạn nên đề nghị nhà cung cấp đưa ra những kế hoạch dự phòng phù hợp.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :