Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

4 điều dễ quên khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói

4 điều dễ quên khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói

Khi đã chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói làm “người bạn đồng hành” cũng có nghĩa là chất lượng cũng như sự hoành tráng của buổi lễ ăn hỏi, tiệc cưới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nhà cung cấp bạn lựa chọn. Để đảm bảo mọi việc diễn ra hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua 4 điều dễ quên trong bài viết này.

Ngân sách cũng quyết định chất lượng bữa tiệc
Dĩ nhiên bạn phải trả một số tiền nhất định để nhà cung cấp thay bạn chuẩn bị tất tần tật các công đoạn trong ngày hỏi, cưới. Do đó, chi phí bạn bỏ ra sẽ quyết định phần nào chất lượng của “sản phẩm”. Một không gian tiệc cưới khó toát lên nét sang trọng, độc đáo nếu được kết hợp từ những chất liệu rẻ tiền, cũ kỹ. Vì vậy, bạn cần đưa ra các hạng mục muốn nhà cung cấp hỗ trợ trong ngày trọng đại để họ báo một mức giá tương xứng với chất lượng.


Dễ dãi trong tiến độ công việc
Không quá đa nghi và tuyệt đối đừng tin tưởng hoàn toàn vào nhà cung cấp là hai yếu tố quan trọng giúp bạn có một tiệc cưới hoàn hảo như mong muốn. Vì vậy, khi nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói bắt tay vào những công đoạn đầu tiên cũng là lúc bạn cần đảm bảo là mình sẽ theo dõi được tiến độ công việc. Dĩ nhiên là trong quá trình hợp tác, các cặp đôi không quá khắt khe với nhà cung cấp nhưng ngược lại cũng không nên quá dễ dãi vì một số đơn vị sẽ lợi dụng điều này để trì hoãn tiến độ công việc hoặc cùng lúc “chạy sô” nhiều chỗ. Điều này sẽ khiến ngày vui của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Lựa chọn các chi tiết tạo điểm nhấn
Mục đích của các cặp đôi khi chọn dịch vụ này là mong muốn có một đám cưới trọn vẹn, tạo ấn tượng với khách mời bằng những điểm nhấn độc đáo. Tuy nhiên, vì có rất nhiều hạng mục trong gói trọn gói nên đôi khi bạn sẽ quên đi mục đích ban đầu. Do đó, để tránh xảy ra sai sót thì ngay từ khi thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn hãy nêu ra những yêu cầu của mình trong ngày cưới để họ hiểu được phong cách tiệc cưới, màu sắc bạn muốn sử dụng là gì. Sau đó, cả hai hãy thống nhất những chi tiết sẽ tạo được điểm nhấn trong ngày trọng đại này như bàn đón khách hay hoa tươi, lối đi vào sảnh tiệc… Bởi đã thuê dịch vụ trọn gói mà không tạo được điểm nhấn thì cũng rất uổng phí.

Chuẩn bị một món quà ý nghĩa
Tại sao không nhỉ? Đó cũng là cách bạn bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói vì đã mang đến cho bạn một ngày vui thật sự ý nghĩa. Các cặp đôi không cần phải chuẩn bị món quà đắt tiền mà đó có thể là một voucher mua hàng hay một bức tranh ý nghĩa. Có thể trong quá trình làm việc, một vài sai sót từ nhà cung cấp khiến bạn không hài lòng nhưng hãy ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của họ. Chắc chắn đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ rất vui vì gặp một khách hàng chu đáo như bạn đấy.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :