Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những lưu ý khi thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới vào mùa đông​

Những lưu ý khi thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới vào mùa đông

Với sự chuyên nghiệp của dịch vụ trang trí tiệc cưới hiện nay, cô dâu chú rể hoàn toàn yên tâm khi tổ chức đám cưới vào những ngày đông lạnh lẽo. Bởi qua bàn tay của nhà cung cấp, không gian tiệc cưới sẽ trở nên lộng lẫy, độc đáo. Tuy nhiên để tránh những rủi ro, bạn cũng cần lưu ý một số việc sau đây.


Màu sắc ấm cúng

Không khí mùa đông lạnh lẽo hoặc mưa rả rích có thể khiến bữa tiệc cũng bị buồn tẻ. Do đó, ngay từ khâu màu sắc các cặp đôi nên chọn những tông màu tạo sự ấm cúng, vui tươi như đỏ, xanh ngọc hoặc kết hợp hai màu nào phù hợp với nhau. Hoặc bạn có thể chia sẻ những yêu cầu của mình để dịch vụ trang trí tiệc cưới tư vấn và lên kế hoạch giúp cô dâu chú rể.

[​IMG]

Chất liệu trang trí

Trường hợp tổ chức đám cưới ở nhà thì có thể hạn chế trang trí bằng hoa tươi để đề phòng mưa gió ảnh hưởng đến độ bền của hoa. Thay vào đó, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp dùng hoa giả hoặc thay bằng lá cau, lá dừa. Đồng thời phông bạt cũng được làm chắc chắn để tránh gió lùa. Hoa cầm tay cho cô dâu nên chọn kiểu bó đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc không quá lạnh lẽo, nhàn nhạt để tạo điểm nhấn.

Nghi thức làm lễ, nhạc nền

Chọn một nhạc nền phù hợp thời không khí lành lạnh của những ngày cuối năm có thể tạo nên sự ấm áp cho khách mời. Vì vậy, bạn nên thương lượng những điều này với dịch vụ của nhà hàng/khách sạn hoặcdịch vụ trang trí tiệc cưới để tránh những sai sót.

Không trang trí cầu kỳ, rườm rà

Quá nhiều hạng mục trang trí cũng như các chi tiết được sắp xếp lộn xộn không chỉ khiến quan khách rối mắt mà còn không tạo được không gian ấm áp, vui vẻ - một điều rất quan trọng trong những tiệc cưới mùa đông. Do đó, bạn và nhà cung cấp cần thống nhất khu vực trang trí. Riêng đối với các hạng mục ngoài sảnh tiệc thì cần để ý chất liệu, cách trang trí, nhất là đối với những cặp đôi tổ chức đám cưới ở những tỉnh mà mùa đông luôn đi kèm với cái lạnh cóng người hoặc mưa rả rich cả ngày lẫn đêm.

Những lưu ý trên sẽ góp phần tạo nên một tiệc cưới mùa đông ấn tượng và đáng nhớ trong cuộc đời bạn. Dĩ nhiên, việc thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới là một khâu quan trọng vì sẽ quyết định không gian tiệc cưới có đạt được yêu cầu bạn mong muốn hay không, nhất là khi ngày trọng đại sẽ diễn ra vào dịp cuối năm.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :