Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những điều cần nhớ khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói​

Những điều cần nhớ khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói

Chọn một dịch vụ cưới hỏi trọn gói để thay các cặp đôi chuẩn bị hết mọi hạng mục cho ngày cưới không phải là điều đơn giản. Do vậy, việc bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích không bao giờ là thừa với những đôi uyên ương sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Hỏi về giá cả

Đây là điều được nhiều cô dâu chú rể quan tâm nên ngay từ đầu bạn phải hỏi rõ về vấn đề này. Với mức giá nhà cung cấp đưa ra, bạn cần biết được đó là số tiền duy nhất sẽ phải trả cho đến khi thanh toán hợp đồng hay có thay đổi gì không. Trường hợp có sự cố phát sinh như muốn đổi địa điểm chụp hình xa hơn, muốn nhiều bàn tiệc hơn lúc đầu thì sẽ giải quyết như thế nào, chi phí phát sinh ra sao…

[​IMG]

Hỏi về cách phục vụ

Vì nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ làm mọi việc để chuẩn bị đám cưới nên cách phục vụ là rất quan trọng vì không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn mà còn quyết định chất lượng ngày vui mà bạn đã trông đợi từ lâu. Đồng thời, bạn cũng cần đặt ra trường hợp cụ thể là nếu mọi việc đang tiến hành giữa chừng nhưng bạn lại không hài lòng về thái độ của nhân viên phụ trách một hạng mục nào đó thì xử lý như thế nào, có quy định rõ trong hợp đồng hay không.

Hỏi về khâu trang trí và các dịch vụ khác

Vì có quá nhiều hạng mục trong dịch vụ trọn gói nên bạn cần hỏi rõ cụ thể để tránh bị thiếu sót hoặc bị nhà cung cấp qua mặt. Thông thường, cách trang trí cho bữa tiệc là một trong những yếu tố tạo điểm nhấn cho tiệc cưới. Vì vậy, các đôi uyên ương phải biết được nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ trang trí như thế nào, các phông chữ trang trí là đơn vị đem tới hay người nhà phải mua, có khoản nào khách hàng phải trả thêm chi phí không… Càng nắm rõ ràng và chi tiết, bạn càng có được một đám cưới hoàn hảo và trọn vẹn như mong muốn.

Các chính sách ưu đãi

Một dịch vụ trọn gói thường sẽ kèm một số ưu đãi cho khách hàng như tặng voucher hoặc giảm giá, vì vậy sau khi tìm hiểu về các hạng mục thì cô dâu chú rể đừng quên đặt ra câu hỏi này. Trường hợp nhà cung cấp không đưa ra bất kỳ chế độ ưu đãi này thì bạn có thể cân nhắc hoặc trì hoãn việc ký hợp đồng để tham khảo nhiều địa điểm khác. Bởi trên thực tế có nhiều nơi thường thấy khách hàng đã có ý định sử dụng dịch vụ thì bỏ qua các chế độ ưu đãi. Như vậy, bạn sẽ bị thiệt thòi khi đã sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :