Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những “rào cản” khi lựa chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói​

Những “rào cản” khi lựa chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói là người giúp các cặp đôi lên kế hoạch, tư vấn ý tưởng và chuẩn bị tất tần tật mọi thứ trong ngày cưới. Qua bàn tay của nhà cung cấp, đôi uyên ương sẽ có được một tiệc cưới độc đáo, tạo được dấu ấn riêng với quan khách. Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc tại sao một dịch vụ tiện ích như vậy lại ít người sử dụng. Dưới đây là những yếu tố khiến nhiều cô dâu chú rể ngần ngại.

[​IMG]
Giá cả

Thông thường khi chọn bất kỳ dịch vụ nào cho ngày cưới hỏi, các cặp đôi rất quan tâm đến giá cả. Trong khi đó, khi nhà cung cấp đã đứng ra lo toàn bộ mọi thứ cho một tiệc cưới thì chi phí không hề rẻ. Đó là chưa kể nhiều cô dâu chú rể chưa hiểu hết được những lợi ích khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói nên khi nghe mức giá vài chục triệu trở lên là từ chối ngay.

Phụ thuộc ý kiến người lớn

Hầu hết khi tổ chức đám cưới, ý kiến của người lớn rất có “trọng lượng” khiến nhiều đôi trẻ phải răm rắp nghe theo. Đó là chưa kể mong muốn về một đám cưới của các cô dâu chú rể hoàn toàn ngược với suy nghĩ của người lớn. Nhất là ít khi có bậc cha mẹ nào muốn một đội ngũ của nhà cung cấp lại nhảy vào làm “đạo diễn” ngày trọng đại của con mình. Bởi như vậy thì người lớn có cảm giác như bị thừa. Lúc này, dù có muốn sử dụng dịch vụ tiện ích này thì cũng khó thực hiện được.

Không thích hợp khi tổ chức ở nhiều nơi

Với những đôi uyên ương phải tổ chức đám cưới ở 2-3 nơi thì chi phí là điều họ càng quan tâm. Do vậy, khó có thể để đôi uyên ương chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói cho tất cả mọi nơi vì sẽ rất tốn kém tiền bạc. Do vậy, dù mệt mỏi và khá bận rộn nhưng nhiều người vẫn cố gắng làm mọi thứ để có ngày vui trọn vẹn nhất. Còn đến lúc tổ chức ở tại nơi làm việc thì họ thường sử dụng sẵn dịch vụ của nhà hàng, khách sạn hoặc thuê dịch vụ riêng lẻ cần thiết để tiết kiệm chi phí.

Từng nghe nhiều phản hồi tiêu cực từ người thân

Cũng có trường hợp một số cặp đôi có ý định chọn dịch vụ này nhưng do nhận được nhiều lời khuyên “không nên” từ những người đã lỡ thuê phải một nhà cung cấp dỏm hoặc không nhận được chất lượng ưng ý. Nghe những lời phản ánh không tốt đẹp này, các đôi uyên ương sẽ không có ấn tượng tốt đẹp với nhà cung cấp. Từ đó, cô dâu chú rể cảm thấy ngần ngại khi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :