Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Những yếu tố tạo nên một tiệc cưới mùa đông ấm áp​

Những yếu tố tạo nên một tiệc cưới mùa đông ấm áp

Nhắc đến mùa đông, người ta thường nghĩ ngay đến không khí ảm đạm, lạnh lẽo. Đó cũng là lý do khiến nhiều cặp đôi ngần ngại chọn ngày cưới vào thời điểm này. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều ý tưởng cho đám cưới mùa đông nếu bạn có gu thẩm mỹ hoặc nhờ đến dịch vụ trang trí tiệc cưới.

Thiệp cưới mang hình ảnh mùa đông

Bạn có thể thiết kế những mẫu thiệp nhỏ xinh có in hình bông tuyết, quả thông hoặc ông già noel – đó là những hình ảnh đặc trưng của mùa đông và cũng là điểm nhấn trong những thiệp mời của bạn. Hiện nay, có rất nhiều địa điểm in thiệp cưới theo nhu cầu với giá khá rẻ, vì vậy bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng táo bạo của mình.

[​IMG]

Trang trí ấm cúng, lãng mạn

Khâu trang trí đóng vai trò quan trọng, làm toát lên chủ đề của bữa tiệc cưới của các cặp đôi. Do đó, ngay từ đầu bạn cần xác định tông màu chủ đạo, hoa tươi là hoa nào, backdrop ra sao… để tạo được một không khí ấm áp, lãng mạn giữa mùa đông lạnh lẽo. Thông thường, các dịch vụ trang trí tiệc cưới vào mùa đông thường sử dụng tông màu đỏ hoặc trắng, phòng tiệc được sử dụng nhiều đèn pha lê để tăng sự trang trọng và lãng mạn. Một số cặp đôi còn thích sử dụng hình ảnh quả thông, tuyết trắng trong các hạng mục trang trí để tạo điểm nhấn.

Trang phục cưới không rườm rà

Chắc chắn các cô dâu sẽ thích thú khi được khoác thêm một chiếc áo choàng bằng lông ở bên ngoài. Chỉ một điểm nhấn trong trang phục cưới là khách mời cũng đã thấy mùa đông thêm ấm áp rồi đấy. Một số cặp đôi thường lo ngại không khí lành lạnh sẽ khiến họ không diện được những bộ cánh thời trang như hở vai, cúp ngang ngực… Trên thực tế bạn có hoàn toàn có thể mặc những bộ váy cưới như thế, miễn đừng quá hở hang và không nhiều phụ kiện rườm rà là được.

Hoa cưới rực rỡ

Với những đôi uyên ương tổ chức đám cưới tại nhà hàng hoặc khách sạn, hoặc một địa điểm khá an toàn, không lo ngại về việc mưa tạt gió lùa thì sẽ có nhiều sự lựa chọn về hoa cưới hơn. Thông thường, cô dâu thường nhờ đến dịch vụ trang trí tiệc cưới chuẩn bị hoa để “ăn khớp” với tông màu chủ đạo. Trong đó có 2 màu sắc được sử dụng nhiều trong những tiệc cưới mùa đông là trắng và đỏ.

Quà đáp lễ đậm chất mùa đông

Khách mời sẽ vô cùng thích thú nếu trước khi ra về họ nhận được một món quà cưới đậm chất mùa đông như chiếc thiệp có trang trí những hình ảnh mùa đông, một đôi tất “không đụng hàng”… Tất cả những ý tưởng thú vị này sẽ góp phần tạo nên nét độc đáo và riêng biệt trong ngày vui của bạn.

Nến trên bàn tiệc

Mặc dù hơi bất tiện hơn hoa nhưng nhiều cặp đôi vẫn thích sử dụng nến trên bàn tiệc thay vì mỗi bàn chưng một lo hoa. Hơi ấm và ánh sáng từ nến sẽ giúp mọi người xung quanh cảm nhận được một không khí vô cùng ấm áp, dễ thương. Hiện nay, một số dịch vụ trang trí tiệc cưới hiếm khi trang trí nến một cách đơn điệu mà thường kết hợp với hoa tươi để tạo thành một điểm nhấn tuyệt vời. Lưu ý là với những bàn tiệc có trẻ em thì người lớn cần canh chừng, tránh để trẻ chạm tay vào nến vì có thể bị bỏng.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :