Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tiệc cưới đơn giản mà ý nghĩa​

Tiệc cưới đơn giản mà ý nghĩa

Nhiều cặp đôi khi tổ chức đám cưới rất lo ngại về tiền bạc vì sợ không đủ chi phí để trang trải moi thứ. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng về điều này vì nếu biết cách thu xếp, cô dâu chú rể vẫn có được một ngày vui trọn vẹn mà cần không sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói.


Hạn chế số lượng khách mời

Một tiệc cưới sẽ rất ấm áp và ý nghĩa nếu bạn chỉ mời những bạn bè thân thiết. Bởi đó là những người thật sự muốn chia sẻ niềm vui của cô dâu chú rể trong ngày này. Đồng thời, bạn cũng sẽ không tốn một khoản lớn trong việc đặt bàn tiệc. Dĩ nhiên, hạn chế ở đây là tránh những khách mời không thân thiết, ở quá xa chứ không phải là mời càng ít người thân càng tốt nhé!


tổ chức tiệc cưới bliss

Chọn nhà hàng tiệc cưới có giá cả hợp lý

Trên thực tế, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo thực đơn ngon, sảnh tiệc đẹp. Vì vậy, các cặp đôi nên chịu khó tìm hiểu, đừng vội đặt cọc ở một nhà hàng mà ngay từ lúc đầu bạn đã thấy mọi giá cả đưa ra đều khá “chát”. Nếu thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn có thể để nhà cung cấp làm việc này vì họ có nhiều kinh nghiệm và sẽ chọn cho bạn một địa điểm ưng ý, vừa túi tiền.

Không nên trang trí những chất liệu đắt tiền

Các hạng mục trang trí sẽ ngốn một khoản tiền lớn nếu các cặp đôi thích “chơi sang”, chọn toàn chất liệu đắt tiền. Điều này không thật sự cần thiết nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới đơn giản mà ý nghĩa. Vì vậy, bạn nên chọn những mẫu trang trí không cầu kỳ, rườm rà mà vẫn đảm bảo điểm nhấn cho bữa tiệc.

Nghi thức, lễ cưới đơn giản

Đối với những cặp đôi tổ chức đám cưới ở 2-3 nơi thì có thể chia sẻ những khó khăn của mình với gia đình hai bên. Theo đó, các nghi thức cưới hỏi có thể được giản lược hoặc gộp chung một vài hạng mục. Đồng thời, lễ vật cưới hỏi cũng không quá rườm rà. Nếu thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp chuẩn bị những mâm tráp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa thiêng liêng của ngày đại hỷ này.

Chụp ảnh cưới giá rẻ

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và sự đầu tư công phu của nhiều studio, hiện nay nhiều cặp đôi không cần phải đi xa mới có một album cưới đẹp đâu nhé! Ngay cả khi chụp ảnh tại những phim trường trong studio, bạn cũng sẽ tròn mắt ngạc nhiên vì hình ảnh lung linh chẳng khác gì ở ngoài. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá mà vẫn có được những tấm ảnh đáng nhớ ở thời điểm tuyệt vời này.

Với những kinh nghiệm trên, các cặp đôi đang eo hẹp về kinh tế sẽ không còn phải đau đầu khi lên chi phí cưới hỏi nữa. Như vậy, bạn cũng sẽ dễ dàng quyết định có nên tự tổ chức đám cưới hay thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói thì sẽ tiện lợi hơn.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :