Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Trang trí tiệc cưới màu tím luôn “được lòng” các cặp đôi​

Trang trí tiệc cưới màu tím luôn “được lòng” các cặp đôi

Không phải ngẫu nhiên mà các dịch vụ trang trí tiệc cưới luôn cập nhật những xu hướng đám cưới mới mang đậm nét màu tím. Bởi đây là gam màu được nhiều cặp đôi ưa chuộng không chỉ vì đại diện cho sự lãng mạn, quyến rũ mà còn mang vẻ đẹp thủy chung như lời nhắn gửi của đôi uyên ương khi bước vào cuộc sống mới. Vậy trang trí màu tím sao cho đẹp?

Chỉ sử dụng một màu tím

Nếu không muốn có một màu sắc nào khác ngoài sắc tím trong bữa tiệc của mình thì bạn có thể chỉ sử dụng một gam màu này. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi bạn phải có gu thẩm mỹ tốt vì nếu không khéo léo trong khâu thiết kế ý tưởng thì sẽ khiến đám cưới rất rối và đơn điệu, buồn bã. Bạn cũng có thể thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới để họ có thể tư vấn và lên ý tưởng cho bạn.

[​IMG]

Kết hợp với màu trắng

Trắng tím được xem là sự kết hợp hoàn hảo đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi một không gian tiệc cưới được điểm xuyết bởi 2 gam màu trắng và tím. Đó là một cổng hoa tươi, một chiếc bạn đón khách nổi bật với những vật trang trí màu tím trên khăn bàn màu trắng, đó là bàn tiệc với những chiếc ghế trắng có chiếc nơ màu tím… Sự hòa quyện này sẽ tạo được một không gian huyền ảo, lãng mạn và sang trọng đúng như mong ước của nhiều cặp đôi vốn ưa chuộng gam màu này.

Kết hợp với màu vàng

Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu, các cặp đôi có thể chủ động trong cách kết hợp 2 gam màu này. Thông thường, các dịch vụ trang trí tiệc cưới thường dùng những ánh đèn màu vàng khi trang trí để làm nổi bật lên màu tím vốn cho là đơn điều, trầm buồn khi đứng một mình. Sự kết hợp của hai gam màu tưởng chừng sẽ “choảng” nhau nhưng lại tạo ra một không gian tiệc vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Một bàn tiệc được trải khăn bàn màu vàng và trang trí những bông hoa màu tím chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời phải không nào?

Kết hợp với màu hồng

Nếu các cặp đôi yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần tươi sáng thì chọn tông màu chủ đạo hồng tím là sự lựa chọn lý tưởng. Không gian tiệc cưới được tô điểm bằng gam màu này sẽ khiến các quan khách trố mặt ngạc nhiên bởi sự lộng lẫy và khác biệt so với những tiệc cưới khác. Để có thêm nhiều ý tưởng hay, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã ở các dịch vụ trang trí tiệc cưới.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :