Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

4 điều nên tránh khi không sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói​

4 điều nên tránh khi không sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói

Chấm dứt hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói không có nghĩa là bạn bỏ qua quy tắc cư xử lịch sự hay bêu xấu đơn vị đó. Dù sao đi chăng nữa, để lại một ấn tượng tốt đẹp với người đã đồng hành cùng mình trong ngày trọng đại vẫn là một điều nên làm. 4 điều bạn cần tránh khi không còn hợp tác với dịch vụ này:

1. Giữ thái độ vui vẻ

Có thể ngay thời điểm này, các cặp đôi có rất nhiều điều bức xúc, bực mình với nhà cung cấp và chỉ muốn trút giận với họ ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ kỹ thì bạn sẽ thấy điều này không còn quan trọng nữa. Bởi họ cũng đã nổ lực trong khả năng của mình để đem lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Chắc chắn nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ rất ấn tượng với thái độ vui vẻ, lịch sự của bạn dù hai bên không còn hợp tác với nhau nữa.

[​IMG]

2. Nói lời cám ơn và tặng một món quà nhỏ

“Lời nói không mất tiền mua/Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Một lời cám ơn vào thời điểm này chắc chắn là không quá khó với các cặp đôi đúng không nào? Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tặng nhà cung cấp một món quà nhỏ để bày tỏ tấm lòng của mình. Các cặp đôi không nên có ý nghĩ vì không còn làm việc với nhau nên cư xử như thế nào cũng không quan trọng, với lại hai bên sòng phẳng tiền bạc thì cần gì quà cáp, ơn nghĩa.

3. Tránh bêu xấu nhà cung cấp

Một thói quen thường thấy ở các cặp đôi là nếu không hài lòng về dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã sử dụng thì lên các diễn đàn nói xấu, khuyên chị em đừng thuê nhà cung cấp đó. Trên thực tế, điều này không được khuyến khích vì nó còn thể hiện tính cách và cách cư xử của bạn. Dĩ nhiên, nếu người thân hỏi ý kiến của bạn về dịch vụ đó thì bạn có thể chia sẻ ưu điểm và khuyết điểm để họ lựa chọn nhưng không nêu bêu rếu những lời lẽ không hay.

4. Đừng để lại ác cảm

Có thể nhiều cặp đôi sẽ nghĩ rằng mình đã bỏ tiền ra thuê dịch vụ thì có quyền lớn tiếng la mắng hay luôn yêu cầu họ phải làm theo ý mình. Điều này vô tình sẽ tạo ra ác cảm với nhà cung cấp và chắc chắn chất lượng “sản phẩm” cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi chẳng có nhân viên nào thích làm việc với khách hàng hay quát mắng vô cớ, thích “cầm tay chỉ việc” trong khi những yêu cầu đó là vô lý, không phù hợp cho ngày cưới của cô dâu chú rể. Do đó, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, không phó mặc mọi thứ nhưng không quá khắt khe với dịch vụ cưới hỏi trọn gói để tránh những xích mích cá nhân sẽ làm ảnh hưởng đến ngày vui của bạn.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :