Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

4 bước để chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói ưng ý​

4 bước để chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói ưng ý

Nếu bạn muốn thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói để thỏa mãn ước mơ có một đám cưới hoàn hảo mà không phải đích thân chuẩn bị mọi thứ thì những kinh nghiệm dưới đây thực sự rất bổ ích. Bởi không phải ai cũng tự tin chọn được một nhà cung cấp “tâm đầu ý hợp” ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này.

1.Tìm hiểu những việc nhà cung cấp làm trong ngày cưới

Một đám cưới hoàn hảo đòi hỏi tất tần tật các khâu phải diễn ra suôn sẻ và đúng như bạn mong đợi. Điều đó có nghĩa là sẽ hạn chế tối đa những sự cố hay sai sót trong suốt quá trình chuẩn bị tiệc cưới. Điều này không phải là dễ dàng nếu bạn chọn một nhà cung cấp thiếu chuyên nghiệp, không tận tình chu đáo. Do đó, bạn cần tìm hiểu những việc mà dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ làm để chắc chắn rằng số lượng công việc và tiến độ không nằm ngoài khả năng của nhà cung cấp.

[​IMG][​IMG]

2. Lựa chọn phong cách tiệc cưới

Một đám cưới hoàn hảo không có nghĩa là mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhưng theo kiểu nhàm chán, rập khuôn. Do đó, để tránh rơi vào trường hơp này các cặp đôi nên thống nhất về ý tưởng cũng như phong cách tiệc cưới. Còn nhà cung cấp sẽ là trợ thủ giúp bạn biến những kế hoạch đó thành hiện thực. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhờ họ tư vấn nhưng cần xem xét cẩn thận để tránh để đám cưới bị rập khuôn và không có điểm nhấn.

3. Thảo luận thẳng thắn với nhà cung cấp

Nhiều cặp đôi thường cho rằng dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã có nhiều kinh nghiệm trong khâu tư vấn, tổ chức nên ngần ngại chia sẻ và bày tỏ những mong muốn của mình. Các cặp đôi sợ sẽ bị nhà cung cấp cười nhạo hoặc ghét vì… lắm chuyện. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng nhân vật chính của buổi tiệc là cô dâu chú rể, còn đơn vị dịch vụ chỉ là “đạo diễn” chương trình. Do đó, các cặp đôi nên thẳng thắn trao đổi để có được một ngày vui như mong đợi.

4. Hỏi ý kiến những người bạn làm nghề này

Nếu trong danh sách bạn bè của cô dâu chú rể có những người quen làm trong lĩnh vực này thì đây là cơ hội tốt để bạn hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Sự phân tích của người trong nghề sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này, từ đó chọn được nhà cung cấp ưng ý. Hoặc một cách khác là đăng tải những lo lắng của mình trên mạng xã hội, diễn đàn để nhận được những lời tư vấn. Dĩ nhiên mọi lời khuyên chỉ là để tham khảo, còn người quyết định dịch vụ cưới hỏi trọn góinào vẫn là cô dâu chú rể.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :