Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

5 xu hướng trang trí tiệc cưới nổi bật năm 2015​

5 xu hướng trang trí tiệc cưới nổi bật năm 2015

Có thể nói 2015 là năm nở rộ của dịch vụ trang trí tiệc cướiTrước những xu hướng mới luôn được nhà cung cấp cập nhật, cô dâu chú rể cũng bắt đầu có nhiều ý tưởng trang trí táo báo, độc đáo hơn trong ngày cưới, trong đó có 5 xu hướng được ưa chuộng nhất:

1.Tông màu dịu ngọt

Một số màu như hồng phấn, xanh, tím… đang ngày càng được nhiều cặp đôi ưa chuộng và dùng làm tông màu chủ đạo trong tiệc cưới. Các hạng mục trong ngày trọng đại này cũng trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý của khách mời bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn từ những tông màu dịu ngọt này. Điều đáng mừng là các nhà cung cấp không ngừng cập nhật những mẫu trang trí mới rất hợp với các tông màu kể trên. Đây cũng là một trong những lý do giúp dịch vụ trang trí tiệc cưới ngày càng được lòng khách hàng.

[​IMG]

2.Trang trí theo câu chuyện tình yêu

Hiện nay, nhiều cặp đôi không chỉ muốn một tiệc cưới có thực đơn ngon miệng, nhà hàng sang trọng mà ngay cả khâu trang trí cũng phải toát lên một phần tính cách của chủ nhân. Đây cũng là một điểm nhấn riêng biệt tạo ấn tượng với quan khách. Để làm được điều này, thông thường cô dâu chú rể thường lấy ý tưởng từ câu chuyện tình yêu của hai người. Từ đó, những vât dụng đặc trưng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa như những bức thư tay, những hòn sỏi khi hai người đi du lịch cùng nhau… đều được biến tấu thành những kỷ niệm đáng yêu trong ngày cưới.

3.Tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng

Khi tiệc cưới ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến cũng là lúc các cặp đôi bắt đầu thích thú những ý tưởng trang trí mới mẻ để phù hợp với không gian này. Trong đó, xu hướng được nhiều dịch vụ trang trí tiệc cưới cập nhật là lựa chọn những chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ hoa, cây lá mà một số chất liệu bằng gỗ cũng được nhiều đôi uyên ương chọn để trang trí cho bữa tiệc.

4. Sử dụng gam màu tối

Trước đây, nhiều người vẫn quan niệm rằng màu tối không nên dùng trong đám cưới vì nó tượng trưng cho sự xui xẻo, u tối. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin cùng bàn tay khéo léo của các nhà cung cấp dịch vụ cưới, những gam màu tối ngày càng được sử dụng trong tiệc cưới như đen, tím than…. Sự kết hợp giữa các màu này với những màu sắc dịu ngọt hay nổi trội đã tạo nên một không gian tiệc vừa lãng mạn, vừa sang trọng.

5. Chất liệu đá và ren “lên ngôi”

Trong năm 2015, rất nhiều khách mời trầm trồ khen ngợi khi dự một tiệc cưới được trang trí bằng chất liệu chủ đạo là đá và ren. Các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói cũng cho rằng xu hướng này rất hợp với những cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới theo phong cách cổ điển.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :