Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

5 cách giúp cắt giảm chi phí khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói

5 cách giúp cắt giảm chi phí khi thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ cưới hỏi trọn gói đem lại cho các cô dâu chú rể trong ngày suốt quá trình lên kế hoạch chuẩn bị đám hỏi, đám cưới. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng “ngốn” một số tiền không nhỏ của các cặp đôi. Vì vậy, 5 cách nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi sử dụng chúng.

1.Xác định rõ ngân sách
Trước khi sử dụng dịch vụ này, có một việc bạn cần phải làm đó là xác định rõ ngân sách cho toàn bộ đám cưới. Từ đó xác định những mong muốn bạn muốn nhà cung cấp dịch vụ này đem lại cho mình. Nếu có thể hãy lên kế hoạch càng chi tiết và tỉ mỉ càng tốt về khoản tiền sẽ sử dụng cho dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Một khi đã có kế hoạch chi tiết, bạn sẽ kiểm soát được mức chi phí. Bởi chẳng cặp đôi nào muốn đối mặt với khoản nợ sau khi tiệc cưới vừa kết thúc.


Cùng nhau theo sát nhà cung cấp
Dù các cặp đôi sẽ rất bận rộn trong thời gian này nhưng đừng quên theo sát nhà cung cấp nhé. Việc bạn đồng hành cùng họ vừa giúp hai bên hiểu nhau, vừa tránh phát sinh những khoản tiền ngoài ý muốn hoặc bị đơn vị dịch vụ “kê khống” chi phí không có trong hợp đồng. Nếu không có thời gian, bạn có thể nhờ người đáng tin cậy nhất làm giúp việc này. Tuy nhiên, các căp đôi cũng phải thường xuyên nắm bắt tiến độ công việc để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc vì quá tin vào dịch vụ này.

Đặt trước dịch vụ
Nếu đã có ý định thuê dịch vụ cưới hỏi trọn gói thì bạn nên liên hệ và ký hợp đồng với nhà cung cấp càng sớm càng tốt. Nhiều cặp đôi mang tâm lý muốn chờ đến sát ngày để không bỏ lỡ bất kỳ đợt khuyến mãi nào nhưng cuối cùng lại phải trả một mức giá cao hơn rất nhiều so với dự kiến. Đặc biệt là vào mùa cưới, bạn sẽ rất khó tìm một nhà cung cấp ưng ý với mức giá vừa phải.

“Săn” các chương trình khuyến mãi
Đây là tuyệt chiêu được nhiều cặp đôi rỉ tai nhau khi muốn cắt giảm chi phí cho ngày cưới. Quả thật một chương trình ưu đãi, giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá. Điều này đòi hỏi cô dâu chú rể phải thường xuyên cập nhật thông tin mới của các nhà cung cấp đang nhắm đến để tránh bỏ lỡ cơ hội vàng.

Cân nhắc về những hạng mục có thể tự chuẩn bị
Nếu kinh phí không cho phép, bạn có thể thương lượng với nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói cắt giảm một số hạng mục mà bạn nghĩ là có thể tự chuẩn bị như mâm tráp trong lễ ăn hỏi, trang phục cưới… Cách làm này sẽ giúp bạn không phải trả hết khoản phí lớn so với thuê toàn bộ dịch vụ.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :