Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói ở quê ​

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói ở quê
Hiện nay, dịch vụ cưới hỏi trọn gói không chỉ phát triển rầm rộ ở các thành phố lớn mà còn lan rộng đến các các vùng quê xa xôi. Điều này vừa tạo sự thuận tiện cho nhiều cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở quê nhà nhưng cũng gây nhiều bất lợi cho những ai không tìm hiểu kỹ về dịch vụ này. Dưới đây là những lưu ý cần ghi nhớ.

Tìm hiểu kỹ về dịch vụ

Với nhiều gia đình ở quê, dịch vụ này còn khá mới mẻ và lạ lẫm. Tuy nhiên khi nghe đến cụm từ “trọn gói” thì có người thấy thích vì không phải làm việc gì, có người lại không bằng lòng vì không muốn có “người lạ” tự dưng vào làm “đạo diễn” cho ngày vui của hai bên gia đình. Vì vậy, các cặp đôi cần tìm hiểu kỹ và giải thích với gia đình về ý nghĩa của dịch vụ cưới hỏi trọn gói, phân tích ưu nhược điểm để mọi người quyết định có nên sử dụng hay không.

[​IMG]

Giá cả

Đối với một vùng quê xa xôi, việc bỏ ra một số tiền lớn để thuê dịch vụ này không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, bạn cần để người lớn hiểu với mức giá đó thì nhà cung cấp sẽ làm những việc gì, mọi người sẽ được lợi ích gì. Thông thường, bạn nên đưa ra những lợi ích khi sử dụng dịch vụ để thuyết phục người lớn thì sẽ có hiệu quả hơn. Mặt khác, bạn cũng cần tham khảo giá ở những đơn vị khác, ở khu vực khác để so sánh như vậy là đắt hay rẻ nhé!

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay, một số đơn vị ở lĩnh vực này tại các thành phố lớn đã bắt đầu mở chi nhánh hoặc sẵn sàng phục vụ khách hàng ở các tỉnh.Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói, cô dâu chú rể cần tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp này như trụ sở làm việc, kinh nghiệm, phong cách làm việc… để tránh ăn “quả lừa”. Đồng thời, bạn cũng yêu cầu đơn vị cung cấp đầy đủ thông tin để tránh sử dụng phải một dịch vụ dỏm, ảnh hưởng đến ngày vui mà hai bên gia đình mong đợi từ lâu.

Ký hợp đồng

Ở những vùng quê hẻo lánh, việc ký hợp đồng khi hợp tác một việc gì đó còn rất xa lạ. Thông thường, họ hay hứa miệng với nhau và cứ thế bắt tay vào làm việc. Tuy nhiên, vì bạn đang thuê trọn gói nên không thể lơ là và bỏ qua khâu này. Bởi làm việc với các nhà dịch vụ cần có văn bản rõ ràng để tránh những sự cố về sau, vì người chịu thiệt thòi sẽ là bạn và gia đình. Vì vậy, khi đã thỏa thuận xong xuôi các điều khoản cần thiết, bạn (hoặc nhờ người thân nếu không có mặt ở nhà) làm hợp đồng và đọc kỹ thông tin trước khi ký. Sự cẩn thận này là vô cùng cần thiết, nhất là khi dịch vụ cưới hỏi trọn gói ở các vùng quê chưa phổ biến như nhiều thành phố lớn.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :